Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Quận kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Cát Tiên In trang
17/08/2021 08:01 SA

Chiều 12/8, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Trần Đức Quận - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đi kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Cát Tiên. 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Đồng chí Trần Đức Quận đã trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các lực lượng tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cầu Vĩnh Ninh
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Đồng chí Trần Đức Quận đã trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các lực lượng tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cầu Vĩnh Ninh

Theo UBND huyện Cát Tiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lây lan nhanh, để nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát, phòng chống dịch, huyện Cát Tiên đã thành lập các chốt kiểm soát nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp để thực hiện tốt việc kiểm soát người, phương tiện ra, vào địa bàn huyện từ các tỉnh, thành, nhất là những địa phương có dịch. 
 
Hiện, trên địa bàn huyện Cát Tiên đang duy trì 4 chốt kiểm soát, đang hoạt động tại các điểm giáp ranh với huyện Đạ Tẻh; huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai; xã Đăng Hà và xã Thống Nhất huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Tất cả các chốt trên địa bàn huyện đều đảm bảo hoạt động 24/24 giờ, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân về các biện pháp phòng, chống dịch; đồng thời chấn chỉnh, nhắc nhở và xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.
 
Đến thăm và kiểm tra tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, đồng chí Trần Đức Quận đã động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ  cố gắng, nỗ lực nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với các ngành chức năng của tỉnh kiểm soát tốt dịch bệnh. Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý lãnh đạo địa phương cần tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho các chốt kiểm dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng các phần quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 xã Quảng Ngãi, cầu Đắc Lua và cầu Vĩnh Ninh, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

HOÀNG SA

Nguồn: Báo Lâm Đồng

Lượt xem: 2.378
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005679866
  •  Đang online: 105
  •  Trong tuần: 44.768
  •  Trong tháng: 211.550
  •  Trong năm: 803.437