Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận thăm, tặng quà gia đình người có công tại Đà Lạt In trang
20/07/2023 04:05 CH

Ngày 20/7, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), đồng chí Trần Đức Quận - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã đến nhà thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Viết Hải (con liệt sĩ) và thương binh Tào Viết Tuấn, hiện đang sinh sống tại phường 10 và phường 3, TP Đà Lạt.

Các đồng chí lãnh đạo trò chuyện cùng chú Nguyễn Viết Hải, thương binh, con liệt sỹ.
Các đồng chí lãnh đạo trò chuyện cùng chú Nguyễn Viết Hải, thương binh, con liệt sỹ.

Cùng đi có các đồng chí: Đặng Trí Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt; Phạm Triều - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo TP Đà Lạt.

Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn tặng quà thương binh Nguyễn Viết Hải.
Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn tặng quà thương binh Nguyễn Viết Hải.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống gia đình, con cái các thương binh và dành thời gian trò chuyện chia sẻ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, anh ninh chính trị của địa phương. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: “Các thế hệ con cháu luôn ghi nhớ và trân trọng những công lao đóng góp cho đất nước, cho địa phương của các chú và các thế hệ cha ông đi trước. Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, thế hệ hiện nay của tỉnh luôn xác định công tác chăm lo thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quí, là tình cảm và ân nghĩa sâu sắc. Phát huy những truyền thống tốt đẹp, hiện nay, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ sẽ tiếp tục nối tiếp với tinh thần trách nhiệm cao, làm hết sức có thể để tiếp tục xây dựng đất nước, địa phương ngày càng giàu mạnh”.

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn tặng quà thương binh Tào Viết Tuấn.
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn tặng quà thương binh Tào Viết Tuấn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các chú, các bác thế hệ đi trước tuy đã nghỉ hưu, nhưng sẽ tiếp tục quan tâm, tham gia vào các hoạt động tại nơi nghỉ hưu, và chia sẻ, góp ý kiến cho địa phương, cho thành phố, cho tỉnh, đồng hành cùng với con cháu trong xây dựng kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh chính trị.

Lãnh đạo TP Đà Lạt tặng quà thương binh Tào Viết Tuấn.
Lãnh đạo TP Đà Lạt tặng quà thương binh Tào Viết Tuấn.

Xúc động đón nhận sự quan tâm và tình cảm tri ân sâu sắc của các thế hệ, của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố, thương binh Nguyễn Viết Hải và Tào Viết Tuấn bày tỏ niềm tin vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo mới hiện nay của tỉnh, chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Đà Lạt sáng suốt, đồng hành với các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tổ chức và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và tiếp tục đưa Lâm Đồng phát triển ngày càng giàu mạnh.

 

(LĐ online)

Lượt xem: 2.111
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005713157
  •  Đang online: 66
  •  Trong tuần: 12.691
  •  Trong tháng: 244.841
  •  Trong năm: 836.728