Lâm Đồng công bố chương trình kích cầu du lịch “Đà Lạt - Miền yêu thương” In trang
24/06/2020 02:17 CH

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch. Các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Đà Lạt đồng loạt công bố các gói giảm giá từ 30 – 60% đến cuối năm 2020 nhằm kích cầu du lịch trên địa bàn.

Các đơn vị ký kết tham gia kích cầu du lịch Lâm Đồng. (Ảnh: VOV)
Các đơn vị ký kết tham gia kích cầu du lịch Lâm Đồng. (Ảnh: VOV)

Chiều ngày 23/6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong và ngoài tỉnh tổ chức chương trình công bố gói kích cầu du lịch với chủ đề “Đà Lạt - Miền yêu thương”. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch.

Tại lễ phát động, các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã cùng thảo luận những biện pháp để thúc đẩy thị trường du lịch nội địa, cạnh tranh với các điểm du lịch khác trong cả nước. Đặc biệt, ngay tại chương trình, hơn 30 công ty du lịch, lữ hành, cơ sở lưu trú (từ 3 đến 5 sao), khu du lịch… đã công bố các gói giảm giá dành cho du khách khi đến Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng trung bình từ 30 – 60% so với giá niêm yết và đưa ra các sản phẩm mới để thu hút khách du lịch tới Lâm Đồng, áp dụng đến hết năm 2020.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tặng hoa các doanh nghiệp lữ hành, du lịch tham gia Lễ phát động.
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tặng hoa các doanh nghiệp lữ hành, du lịch tham gia Lễ phát động.

Ông Lê Tăng Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty Vietravel Đà Lạt nói: tham gia gói kích cầu doanh nghiệp cam kết đảm bảo du khách được trải nghiệm những dịch vụ an toàn và hấp dẫn. Tham gia chương trình kích cầu này giúp chúng tôi quảng bá đến các đơn vị doanh nghiệp cũng như đến các du khách quan tâm đến du lịch Đà Lạt. Cũng như mang đến cho du khách tại Đà Lạt những dịch vụ du lịch mà họ chưa trải qua, ví dụ như chương trình du lịch săn mây, du lịch canh nông, tìm hiểu văn hóa dân tộc Chu ru với mong muốn đem lại trải nghiệm mới cho du khách.

Chương trình kích cầu du lịch có tên gọi “Đà Lạt - Miền yêu thương” diễn ra từ nay đến tháng 12 năm nay. Hiện, chương trình đã thu hút 14 khách sạn và 9 công ty lữ hành du lịch và 8 điểm tham quan ở Lâm Đồng tham gia với nhiều hình thức như giảm giá phòng, giá tour. 

Du lịch Lâm Đồng kỳ vọng sẽ đón lượng khách ổn định trở lại sau các hoạt động kích cầu du lịch
Du lịch Lâm Đồng kỳ vọng sẽ đón lượng khách ổn định trở lại sau các hoạt động kích cầu du lịch

Phát biểu tại lễ công bố, ông Phan Văn Đa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng khẳng định, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Lâm Đồng vẫn là điểm đến an toàn của du khách, vì vậy các doanh nghiệp thực hiện chương trình kích cầu phải có cách làm thực sự khác biệt, không vì giảm giá mà giảm chất lượng.

Tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng doanh nhân để vượt qua những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. Tỉnh đã chỉ đạo cho các sở ngành thực hiện đầy đủ các cơ chế, chính sách hỗ trợ của Chính phủ để tiếp sức với cộng đồng các doanh nghiệp sớm khôi phục lại các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.

An Dân - Tuệ Anh

Nguồn: phapluatplus.vn

Lượt xem: 2.968
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005449318
  •  Đang online: 63
  •  Trong tuần: 28.759
  •  Trong tháng: 206.636
  •  Trong năm: 572.889