Phối hợp tuyên truyền về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên, giáo viên và học sinh. In trang
15/03/2023 07:54 SA

Ngày 13/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Lữ đoàn 162 – Vùng 4 Hải quân và Huyện ủy Lạc Dương tổ chức hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam cho cán bộ chủ chốt toàn huyện.

Thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam cho cán bộ chủ chốt huyện Lạc Dương.
Thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam cho cán bộ chủ chốt huyện Lạc Dương.

Đồng thời, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Lữ đoàn 162 – Vùng 4 Hải quân tổ chức thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực đảm bảo an toàn, hiệu quả cho giáo viên và học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

Tại các buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Lữ đoàn 162 – Vùng 4 Hải quân đã thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam với các nội dung: vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo; quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về biển, đảo; cơ sở lịch sử, pháp lý của Việt Nam đối với các vùng biển, đảo, nhất là quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Đồng thời, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân, Vùng 4 cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho giáo viên, học sinh Trường THPT Đạ Nhim, huyện Lạc Dương.
Thông tin về tình hình biển, đảo Việt Nam và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho giáo viên, học sinh Trường THPT Đạ Nhim, huyện Lạc Dương.

Thông qua công tác tuyên truyền góp phần chuyển biến mạnh mẽ nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện về vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; đồng thời khẳng định Hải quân nhân dân Việt Nam đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trong khu vực, vừa hội nhập và phát triển. Qua đó, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân về vùng biển quốc gia, các quyền và nghĩa vụ của quốc gia trên các vùng biển, góp phần phục vụ công tác đấu tranh, khẳng định chủ quyền Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, phản đối các hoạt động vi phạm các quyền và lợi ích của Việt Nam ở Biển Đông…

 

(LĐ online)

Lượt xem: 1.038
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005449585
  •  Đang online: 128
  •  Trong tuần: 29.026
  •  Trong tháng: 206.903
  •  Trong năm: 573.156