Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân Lễ Quốc khánh 2/9 In trang
31/08/2022 02:37 CH

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), sáng 31/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức lễ viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Đà Lạt.

Đại biểu dâng hoa và thắp hương lên Đài tưởng niệm
Đại biểu dâng hoa và thắp hương lên Đài tưởng niệm

Đến đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ có đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Học viện Lục quân - Bộ Quốc phòng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và TP Đà Lạt đã đến dự.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ”, thắp hương trước lễ đài, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sỹ.

Phút tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Phút tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu dành một phút tưởng niệm thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Tiếp sau lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tượng niệm, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh cao cả của các liệt sỹ vì độc lập, tự do của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng thành kính thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng thành kính thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

(LĐ online)

Lượt xem: 926
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005675977
  •  Đang online: 184
  •  Trong tuần: 40.879
  •  Trong tháng: 207.661
  •  Trong năm: 799.548