Cho ý kiến Dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị Đại hội XI Đảng bộ tỉnh In trang
29/08/2019 12:00 SA

Ngày 29/8, các đồng chí: Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 22 để cho ý kiến Dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Tỉnh ủy viên; bí thư các huyện, thành phố; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Các đồng chí chủ trì hội nghị
Các đồng chí chủ trì hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến đã nhấn mạnh, hội nghị lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, những ý kiến của các đại biểu tại hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng để định hướng cho việc chuẩn bị các văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ngoài ra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gợi ý một số nội dung để các đại biểu tập trung cho ý kiến, thảo luận.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua Tờ trình xin ý kiến về Đề cương Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI. Theo đó, về chủ đề Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho rằng, chủ đề Đại hội lần thứ XI là những định hướng lớn, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt, động lực phát triển toàn diện, chủ trương đột phá của toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân, thực hiện nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo. Về kết cấu Báo cáo chính trị Đại hội XI, Tiểu ban Văn kiện Đại hội đề xuất là cần gọn, rõ, tránh trùng lắp, phải có tính kế thừa và có đổi mới, sáng tạo, phát triển, bao quát được các vấn đề. Nội dung các mục Đề cương Báo cáo chính trị cần trình bày ngắn gọn, rõ ràng, đề cập những vấn đề, nội dung khái quát ở tầm chủ trương, quan điểm và những định hướng lớn.

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, thảo luận, cho ý kiến xoay quanh các nội dung, vấn đề về chủ đề Đại hội; phương châm Đại hội; kết cấu của Báo cáo chính trị Đại hội; nội dung cụ thể của Dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị…

Kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu để cùng với Tiểu ban Văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh chắt lọc, bổ sung, hoàn thiện các dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới.

Đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị
Đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị


Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

DUY NGUYỄN - baolamdong.vn

Lượt xem: 2.514
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005646571
  •  Đang online: 173
  •  Trong tuần: 11.473
  •  Trong tháng: 178.255
  •  Trong năm: 770.142